Két sắt Hàn Quốc BS-C750

| Viết nhận xét của bạn
11.300.000₫ 13.000.000₫
(Đang cập nhật ...)

Két sắt két bạc chống cháy Hàn Quốc BS-T750 

Kích thước: 530 x 510 x 750

Trọng lượng: ~150 kg

Két sắt két bạc chống cháy Hàn Quốc là loại két sắt chống cháy an toàn nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc của công ty Booil két CÔNG TY TNHH, địa chỉ số: No.1069-13, Ubang-dong, Kimhae-thành phố, Kyungnam, Hàn Quốc .

Công ty két sắt Booil sở hữu thiết bị tiên tiến và khả năng nhờ công nghệ để đầu tư và không ngừng của nó R & D. Sản phẩm của Booil là kết quả của truyền thống lâu đời tích lũy, kiến thức và năng lực công nghệ. Ý thức hệ của công ty Booil là tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng và nâng cao chất lượng trong suốt toàn bộ quá trình sản xuất để sản xuất các sản phẩm cuối cùng. Ngoài ra, công ty  nỗ lực để không ngừng phát triển thế hệ tiếp theo mô hình an toàn thay thế duy nhất để dẫn đầu ngành công nghiệp an toàn toàn cầu.

Từ khi thành lập vào năm 1971, Công ty  có chuyên môn trong việc sản xuất các loại két sắt chống cháy  và không chỉ bán tại Hàn Quốc, mà còn xuất khẩu sang hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới. Bao gồm Hoa Kỳ, Trung Quốc và châu Âu, vì chất lượng được chứng nhận . Nhà máy két sắt Booil sở hữu thiết bị có thể cung cấp chất lượng hàng đầu và công nghệ tiên tiến. Thông qua kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt và kiểm tra từng công đoạn sản xuất, đảm bảo chất lượng đồng đều của sản phẩm. Booil két có nhiều chứng chỉ hợp nhất bao gồm UL / Mỹ, SP / Thụy Điển, SINTEF / Na Uy, GOST / Nga, JIS / Nhật Bản, KS / Hàn Quốc, CE / Châu Âu và ISO / Anh. 

Tags chưa được cập nhật
popup

Số lượng:

Tổng tiền: